Login Form

Số Người Truy cập

04233095
Today
Yesterday
This Week
Last Week
This Month
Last Month
All days
384
763
7303
2583821
14701
15674
4233095

2024-04-20 07:27

Muôn Mặt Cuộc Sống

ĐẠI HỘI LIÊN ĐOÀN VÕ THUẬT CỔ TRUYỀN VIỆT NAM...

ĐẠI HỘI LIÊN ĐOÀN VÕ THUẬT CỔ TRUYỀN VIỆT NAM
NHIỆM KỲ IV (2013 – 2017)

alt

Võ thuật cổ truyền Việt Nam là di sản văn hóa, truyền thống, lịch sử của dân tộc Việt Nam, ra đời, tồn tại và phát triển song hành cùng cuộc đấu tranh dựng nước và giữ nước của dân tộc.

Read More

Liên đoàn Võ thuật cổ truyền Việt Nam đã trải qua 3 nhiệm kỳ. Ngày 14 tháng 10 năm 2013, Bộ Nội vụ có văn bản cho phép tổ chức Đại hội Đại biểu Liên đoàn Võ thuật cổ truyền Việt Nam lần thứ IV, nhiệm kỳ 2013 - 2017.

Sau thời gian chuẩn bị, Đại hội được tiến hành vào ngày 22 và 23 tháng 11 năm 2013 theo đúng các thủ tục và quy định pháp lý tại Hội trường Trung tâm Thể dục thể thao Quận Ba Đình, 115 Quán Thánh, thành phố Hà Nội.

Đến dự Đại hội có quý vị lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Tổng cục Thể dục thể thao, Bộ Nội vụ, Ủy ban Olympic Việt Nam, các Liên đoàn, Hiệp hội Thể thao Quốc gia, khách quý của Hội Võ thuật Hà Nội cùng toàn thể đại biểu chính thức của các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương, các ngành Giáo dục đào tạo, Quân đội và Công an. Phóng viên báo chí, Phát thanh truyền hình trung ương và địa phương cũng đến dự và đưa tin.

Đại hội đã báo cáo tổng kết hoạt động nhiệm kỳ III, phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2013 – 2017; báo cáo công khai tài chính chi tiết; báo cáo kiểm điểm của Ban chấp hành Liên đoàn nhiệm kỳ III; thông qua Điều lệ Liên đoàn có bổ sung, sửa đổi cho phù hợp với những quy định pháp luật hiện hành và phong trào phát triển Võ thuật cổ truyền Việt Nam ngày nay trong nước cũng như ngoài nước. Đại hội cũng thảo luận về nhiều vấn đề, trong đó nội dung dự kiến nhân sự Ban Chấp hành nhiệm kỳ IV (2013 - 2017) là quan trọng.

Nhân sự Ban Chấp hành Liên đoàn cơ cấu trên cơ sở vừa có các nhà quản lý, nhà chuyên môn, nhà doanh nghiệp, giới báo chí, truyền thông, địa phương vùng, miền và các ngành Giáo dục và Đào tạo, Quân đội và Công an, phân bổ theo khu vực tương đối đồng đều để tạo điều kiện thuận lợi cho phong trào phát triển trên phạm vi cả nước.

Đại hội đã thông qua dự thảo Điều lệ sửa đổi, bổ sung Liên đoàn Võ thuật cổ truyền Việt Nam và hoàn toàn thống nhất cùng các báo cáo của Ban Chấp hành Liên đoàn nhiệm kỳ III; tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng ý kiến đóng góp của các đại biểu dự Đại hội nhằm xây dựng và phát triển phong trào Võ thuật cổ truyền Việt Nam.

Sau khi thảo luận và xin ý kiến của đại biểu toàn quốc, trên tinh thần dân chủ và đồng thuận cao, Đại hội đã bầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ IV (2013 - 2017), gồm 33 ủy viên và bầu Ban Kiểm tra 3 ủy viên. Ban Chấp hành đã họp phiên thứ nhất bầu Ban Thường vụ Liên đoàn 11 người gồm Chủ tịch, các Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký và Phó Tổng thư ký.

Ban Chấp hành và Ban Kiểm tra Liên đoàn Võ thuật cổ truyền Việt Nam nhiệm kỳ IV (2013 - 2017) ra mắt Đại hội, hứa hẹn một chương trình hành động cụ thể, một phương án hoạt động hữu hiệu, tối ưu để khẳng định vị trí Võ thuật cổ truyền Việt Nam là di sản văn hóa, truyền thống, lịch sử của dân tộc.

Ban Thường vụ Liên đoàn Võ thuật cổ truyền Việt Nam nhiệm kỳ IV (2013 - 2017):

 Chủ tịch :

Ông Hoàng Vĩnh Giang, Phó chủ tịch Ủy ban Olympic Châu Á; Phó chủ tịch thường trực Uỷ ban Olympic Việt Nam.

Các Phó chủ tịch :

Ông Lê Kim Hòa;

Ông Đinh Khắc Diện;

Ông Nguyễn Khắc Trịnh;

Ông Phạm Đình Phong;

Ông Nguyễn Mạnh Hùng;

Ông Phạm Việt Khoa;

Tổng thư ký :

Ông Đặng Danh Tuấn

Các Phó Tổng thư ký :

Ông Trương Văn Bảo;

Ông Nguyễn Văn Anh.

Sau Đại hội là Lễ ký kết hợp tác tài trợ suốt nhiệm kỳ IV (2013 - 2017) giữa ông Phạm Việt Khoa, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Công ty cổ phần kỹ thuật nền móng và công trình ngầm Fecon, và ông Hoàng Vĩnh Giang, Chủ tịch Liên đoàn Võ thuật cổ truyền Việt Nam, trước sự chứng kiến của Ban Thường vụ Liên đoàn. Đây là điều kiện cần để Liên đoàn phát triển trong tương lai.

Trời Hà Nội mát lạnh, sáng sớm có lất phất mưa bay. Gió hiu hiu se sắt lòng người, làm cho Thủ đô thêm phần quyến rũ. Giới Võ thuật cổ truyền trong và ngoài nước mong đợi và kỳ vọng ở Ban Chấp hành Liên đoàn Võ thuật cổ truyền Việt Nam nhiệm kỳ IV (2013 - 2017) có những kế hoạch, phương án và hành động cụ thể, thiết thực giúp cho Võ thuật cổ truyền Việt Nam tiến lên một tầm cao mới.

Hà Nội, 23/11/2013
T.V.B

Hình Ảnh Mới Nhất

  • Hun-luyn-s-dng-CCHT-2.JPG
  • IMG_0167.JPG
  • IMG_0195.JPG
  • IMG_0213.JPG
  • IMG_0417.JPG
  • Thiu-t-v-s-Thiu-Ngc-Sn-2.jpg
  • Thy--Vng.JPG
  • V-s-Thiu-Ngc-11.JPG
  • V-s-Thiu-Ngc-Sn-5.JPG
  • V-s-Thiu-Ngc-Sn-15.JPG
  • Vng-2.JPG