Login Form

Số Người Truy cập

04233155
Today
Yesterday
This Week
Last Week
This Month
Last Month
All days
444
763
7363
2583821
14761
15674
4233155

2024-04-20 10:05

Muôn Mặt Cuộc Sống

ĐẰNG SAU SỰ RA ĐI CỦA LÊ HIẾU ĐẰNG

ĐẰNG SAU SỰ RA ĐI CỦA LÊ HIẾU ĐẰNG
Written By Huyền Thanh on 25/01/2014 | 12:52
Mặt Trời

        Trên nhiều phương tiện truyền thông đại chúng thời gian vừa qua đưa tin, Lê Hiếu Đằng - nguyên phó chủ tịch Mặt trận Tổ quốc Thành phố Hồ Chí Minh đã mất ngày 22/1/2014 tại Bệnh viện 115, thành phố Hồ Chí Minh, hưởng thọ 70 tuổi.

Tôi biết về Lê Hiếu Đằng có lẽ rõ ràng nhất sau khi ông viết “tâm thư” xin ra khỏi Đảng Cộng sản sau hơn 40 năm cống hiến. Sau sự việc xảy ra, có nhiều luồng thông tin bình luận về hành động đó của ông Đằng. Chê trách có, cổ vũ có, tuy nhiên phần nhiều là chê trách. Với riêng bản thân tôi, tôi không chê trách quá nhiều hành động của ông nhưng tôi thấy buồn khi hành động của ông vô tình đã trở thành miếng mồi câu ngon lành để nhiều thế lực xấu chống Việt Nam lợi dụng tuyên truyền, xuyên tạc và kích động các biểu hiện tương tự. Đáng lẽ ra trước khi làm việc gì ông Đằng nên cân nhắc những hệ luỵ để lại, không chỉ cho ông, cho gia đình mà cho cả đất nước.

Read More
     Sau khi ông mất đi, bản thân tôi cũng mong ông hãy yên nghỉ. Cùng với sự ra đi đó, tôi cũng mong rằng các thế lực xấu đừng mang ông ra để cổ suý cho những hành vi xấu nữa, hãy để yên cho ông và gia đình của ông. Nhưng, đằng sau cái chết của ông, các thế lực xấu, các tổ chức phản động vẫn liên tiếp đăng tải những thông tin xuyên tạc, những thông tin mà tôi vẫn nghĩ là chưa bao giờ tồn tại trên cõi đời này. Ông Đằng mất là do tuổi cao, sức yếu và do bệnh tật. Nhưng đâu đó trên các diễn đàn không chính thống cứ oang oang rằng ông mất do Đảng Cộng sản ám hại. “Có phải tụi bây cho người giết ổng vì ổng bỏ Đảng không?” là một trong những luận điệu vu cáo, xuyên tạc của những kẻ thiếu hiểu biết và vu cáo trắng trợn. Điều đó khiến tôi nghĩ rằng, với những kẻ không tôn trọng sự thật, không có lương tâm thì không có điều gì là chúng không thể làm. Hễ cứ có đối tượng vi phạm pháp luật nào bị đánh đập, bị cướp giật là chúng vu ngay cho công an, cho chính quyền làm. Nào thì em trai Lê Quốc Quân – Lê Quốc Quyết bị công an đánh và cướp mất chiếc Iphone, nào thì Trần Ngọc Anh bị công an Việt Nam đánh đập vì biểu tình tố cáo tội ác của cộng sản... Mọi người hãy phán xét thật khách quan những thông tin đó đi để xem đâu là sự thật, đâu là sự vu cáo trắng trợn. 
alt
(Sự vu cáo trắng trợn của một kẻ thiểu năng)

          Sau khi đọc những dòng status, những dòng comment của những kẻ thiểu năng này tôi cảm thấy thực sự sốc và thất vọng. Chúng có thể lợi dụng những kẻ nhận thức kém để làm trò hề nhưng đừng mang cái chết của một con người ra để đùa bỡn, để xuyên tạc hòng vì những lợi ích riêng xấu xa. Chắc hẳn ông và gia đình của ông không hề mong muốn những điều ấy. Và với những thông tin như vậy, tôi mong rằng tất cả chúng ta sẽ có cái nhìn thật khách quan để tránh rơi vào âm mưu xấu của các thế lực chống Việt Nam, hòng kích động các hoạt động chống đối, gây rối an ninh trật tự.

Shaolaojia sưu tầm

Hình Ảnh Mới Nhất

  • Hun-luyn-s-dng-CCHT-2.JPG
  • IMG_0167.JPG
  • IMG_0195.JPG
  • IMG_0213.JPG
  • IMG_0417.JPG
  • Thiu-t-v-s-Thiu-Ngc-Sn-2.jpg
  • Thy--Vng.JPG
  • V-s-Thiu-Ngc-11.JPG
  • V-s-Thiu-Ngc-Sn-5.JPG
  • V-s-Thiu-Ngc-Sn-15.JPG
  • Vng-2.JPG