Login Form

Số Người Truy cập

04229999
Today
Yesterday
This Week
Last Week
This Month
Last Month
All days
316
749
4207
2583821
11605
15674
4229999

2024-04-18 08:47

Muôn Mặt Cuộc Sống

Nói với Một thằng Em Họ !

Nói với Một thằng Em Họ !

Thiều Gia - Bài này mình commem tại bài viết của thằng em họ tên "Ka" nhưng sợ em nó xóa nên đem về làm hẳn một bài riêng. Nghĩ cũng có thể hữu ích cho ai đó.

diu cy b nhc

Hải Điếu Cày vừa sang Mỹ đã buộc phải quấn cờ ba que vào cổ mặc dù không muốn.

Hồ Hải, Điếu Cày, Ba Sàm Ba láp... là ai người ta biết cả Ka ạ .

 

Điếu Cày anh hùng như thế nào, có sang bên Mỹ mới biết, mới chứng kiến cái "Nhục" của việc chạy theo đám Việt Tân. Điếu cày ở trong nước khi còn ngồi tù được chúng tung huê như anh hùng, người tù vĩ đại, "Tù nhân lương tâm". Chúng gào toáng lên lên án nhà nước ta vi phạm nhân quyền, rồi chúng tung chiêu sẽ đề nghị chính phủ Mỹ cho "tù nhân lương tâm" tỵ nạn chính trị, cho phép nhập tịch... Hải Điếu Cày tưởng bở, tí tởn sang MỸ. Vữa đặt chân đến sân bay được chúng đón đưa về khách sạn bắt phải quỳ vì cái tội "đấu tranh không triệt để" ý là Hải Điếu cày đã ký vào biên bản nhận tội và xin được chính phủ cho hưởng khoan hồng.

chng iu cy

Ô hô ! Tưởng thế nào chứ... đến nước này cũng phải quỳ hỉ.

Còn như Lê Công Định, một thời được chúng thổi phồng đình đám, chúng tôn sùng như một vị anh Hùng giờ sang Mỹ sống bằng vài đồng tiền bố thí của chính phủ Mỹ. Định hiện ngày 3 cữ rượu giống y như thằng Chí Phèo, uống xong ngồi chửi Mỹ, chửi đám Việt Tân lừa mình.

Read More

Anh hùng mẹ gì chúng nó, cách mạng gì cái lũ đầu trâu mặt ngựa đó... Lê Công Định vừa nhập trại lúc sáng, 9h tối sợ ma đã kêu cán bộ đem giấy bút ra để "em khai" !.

l cng nh 5

Lê Công Định đang ký vào biên bạn nhận tội

Nói gì, ngay Lập bọ vửa đây thôi, ở ngoài hung hăng lắm, tung tin nói với các "đồng chí", với chiến hữu rằng Lập tôi thà chết quyết tranh đấu đến cùng. Y lại còn dặn vợ con "Nếu tối không về thì 9 ngày sau được thả. Trường hợp 9 ngày sau không về thì việc đó đồng nghĩa với việc anh bị kêu án 3 năm..." Hô hô !

Nghe thấy đã chưa ? Rất bi ca hùng tráng đúng không... Nghe giống như fim Giang Hồ Đẫm Lệ của Tàu đúng không?

Thế mà kết quả sao nhỉ ?

Vữa vô trại được đúng 6 hôm đã nhắn vội ra rằng Bọ lập tôi đã biết tội lắm rồi, em xin khai hết xin nhà nước tỏ lượng khoan hồng... Không tin ư, sợt lại gu gồ coi có đúng không.

lp b

Người hùng Lập Bọ cũng chỉ được 6 ngày thì xin nhà nước khoan hồng !?

Hôm được cho tại ngoại hầu tòa, khi về đến gần nhà thấy cả đám con nhang đệ tử, chiến hữu đến hỏi thăm... thẹn không nói được một câu.

Đấy, lũ cách mạng đấy, dzặt toàn thằng xôi thịt. Chúng chỉ đứng ngoài chửi bậy thế thôi chứ thực ra thằng nào thằng nớ cũng được nhà nước cấp cho căn hộ to vật vã. Nhiều người nói chúng "ngon" thì trả nhà lại cho nhà nước, cho dân rồi gùi gạo vào chiến khu lập căn cứ hoạt động thử coi... Có thằng nào dám đâu. Lũ đó không có bia rượu gái gú chịu sao nổi.

h v ab

Cộng Sản là người như thế nào nhân dân tất cũng biết hết, còn cái lũ Việt Tân Việt cách là ai, các nhóm Xã hội dân sự đang nổi lên thực chất là gì, nhân dân cũng biết.

m pht cht lun

Vậy không việc gì chú cứ phải đi nói thay cho thằng Hồ Hải, thằng Ba Sàm, Ba Láp. Đừng có nghe mấy cái thằng "cách mạng" đểu ấy chúng nó bơm, khích đểu rồi tưởng mình là HẢO HÁN TỬ... đi tuyên truyền không công cho chúng nó.

Tp. HCM, ngày 03.5.2015
TNS
****
P/S: Hình dưới đây là mình thấy trên mạng. Còn chuyện ai viết vẽ bậy lên đó thì mình chịu không biết.

Hình Ảnh Mới Nhất

  • Hun-luyn-s-dng-CCHT-2.JPG
  • IMG_0167.JPG
  • IMG_0195.JPG
  • IMG_0213.JPG
  • IMG_0417.JPG
  • Thiu-t-v-s-Thiu-Ngc-Sn-2.jpg
  • Thy--Vng.JPG
  • V-s-Thiu-Ngc-11.JPG
  • V-s-Thiu-Ngc-Sn-5.JPG
  • V-s-Thiu-Ngc-Sn-15.JPG
  • Vng-2.JPG