Login Form

Số Người Truy cập

04247311
Today
Yesterday
This Week
Last Week
This Month
Last Month
All days
831
2216
7488
2594575
4138
24779
4247311

2024-05-03 20:50

Muôn Mặt Cuộc Sống

Kinh hoàng vụ tạt Axit đầu Năm 2013

alt
Hủy hoại thân thể người khác bằng cách tạt axit - Tội ác không thể nào dung tha.
 

      Vào lúc 23h30 ngày 27/01/2013, tiết trời se lạnh, tuy là Saigon nhưng lúc này đường vắng ngắt. Thiều lão gia đang cùng với mọi người trong gia đình ngồi ngay trước cửa nhà số 98 đường Nguyễn Khoái, phường 2, quận 4, Tp. HCM (do trong nhà có việc Hiếu nên tổ chức ăn đêm). Bỗng tất cả mọi người giật thót mình, buông chén đũa khi nghe tiếng la thất thanh:
      - Cứu với ! Cứu tôi với!...

     Mọi người ngó vội sang bên kia đường, thấy chiếc xe honda đang lao theo hướng Nguyễn Khoái xuôi về Tôn Thất thuyết (trên xe là một đôi nam nữ khoảng 30 tuổi) có biểu hiện loạng quạng chỉ trực té ngã xuống đường. Lưu thông cùng chiều lúc này là chiếc taxi 7 chỗ màu trắng cũng có biểu hiện như muốn đợi chờ một điều gì ? Theo ngay sau chiếc taxi là một chiếc honda do một gã đàn ông cầm lái, gã đàn ông cũng dừng bên này đường và chỉ khi thấy đôi nam nữ vứt xe nhảy vội xuống đường, đồng thời tay chân hoảng loạn không ngừng bứt bỏ quần áo, luôn mồm gào thét… thì chiếc taxi cùng kẻ đi xe máy mới vội tăng tốc lao đi.
Read More
     Mọi người chắc còn nhớ: Người trong hình dưới đây là một trong những nhân vật rất nổi tiếng trong giới "giang hồ" trước và sau 1975. Ông là đàn em thân tín, rất được Đại Cathay tin cẩn, người mà Đại Cathay lựa chon để kế nghiệp mình lãnh đạo giang hồ Saigòn. Sau 1975, ông bị đàn em là Năm Cam phản phé khi giành quyền lãnh đạo thế giới ngầm tại Tp. HCM và để cho chắc ăn, Năm Cam cũng đã xuất chiêu "Tiên hạ thủ vi cường" khi cho đàn em tạt axit bậc thượng tôn Lâm Chín Ngón.

alt
Lâm Chin Ngón một "giang hồ cộm cán" trông rất lãng tử khi xưa

alt
Và sau khi bị Năm Cam "Tiên hạ thủ vi cường" !
     Sự việc sảy ra quá bất ngờ và quá mau lại do tưởng nhầm có cướp giật nên một số người trong gia tộc vội lao gia ứng cứu.
     - Axít ! Axít ! Nó tạt axit. Cứu tôi với !
    Chỉ đến lúc bấy giờ mọi người mới giật mình khi nhìn thấy và hiểu vì sao cô gái trẻ lại có biểu hiện sex hết nửa phần trên ? Vì sao quần áo trên người anh thanh niên bục ra từng mảng, lộ ra những phần thịt bị cháy thâm đen.
     Mọi người vội lấy quần áo, giúp cô gái che thân và lấy nước đá dội lên người đôi nam nữ. Sau khi gọi điện báo cho cảnh sát 113, Thiều lão gia đã cùng người dân khu phố chặn xe taxi đưa đôi nam nữ đi cấp cứu tại bệnh viện Đa Khoa quận 4.
     Theo người con trai, cô gái đi cùng là vợ, cả hai nói giọng Bắc, chiếc xe của hai vợ chồng có biển số 35 (tỉnh Ninh Bình).
      - Sức khỏe của hai vợ chồng hiện như thế nào ?
      - Kẻ nào đã “Tiên hạ thủ vi cường” ? Người ngồi trong taxi hay kẻ đi xe máy ?
     - Mối quan hệ giữa kẻ đi xe máy với người ngồi trong xe taxi như thế nào v.v. là những câu hỏi hiện đang được các cơ quan chức năng quận 4 khẩn trương làm rõ.

Tin, bài viết của Thiều Lão Gia

Hình Ảnh Mới Nhất

  • Hun-luyn-s-dng-CCHT-2.JPG
  • IMG_0167.JPG
  • IMG_0195.JPG
  • IMG_0213.JPG
  • IMG_0417.JPG
  • Thiu-t-v-s-Thiu-Ngc-Sn-2.jpg
  • Thy--Vng.JPG
  • V-s-Thiu-Ngc-11.JPG
  • V-s-Thiu-Ngc-Sn-5.JPG
  • V-s-Thiu-Ngc-Sn-15.JPG
  • Vng-2.JPG