Login Form

Số Người Truy cập

04251660
Today
Yesterday
This Week
Last Week
This Month
Last Month
All days
485
3806
11837
2594575
8487
24779
4251660

2024-05-05 12:11

Muôn Mặt Cuộc Sống

Tp. HCM: Phát hiện một "dê cụ" trong Trung tâm Giáo dục thường xuyên !!!.

alt
26.04.2013 11:00

 

     Chiều nay 26/4, Sở GD-ĐT TP.HCM đã có cuộc họp khẩn với lãnh đạo Trung tâm GDTX quận Tân Bình về vụ giám thị gạ nữ sinh “đổi tình lấy điểm" xảy ra tại trung tâm.

 

  Trích ý kiến của một nik trong diễn đàn võ thuật Thiều Gia:“Gạ tình lấy điểm” nguyên là chiêu dụ gái có nguồn gốc từ trường Cao Đẳng Phát thanh Truyền hình TW. Đây là chiêu của ông Đỗ Tư Đông - Phó trưởng khoa Báo chí của Trường dùng để gạ học sinh cho thầy đâm thọc và đã bị tố giác vào năm 2006.

 

alt

Phát hiện một "Dê cụ" trong Trung tâm Giáo dục thường xuyên...

 

     Được biết, công an cũng đã vào cuộc điều tra về khả năng giám thị T.T.B có hành vi giao cấu với học sinh chưa đến tuổi vị thành niên. Ngay sau khi thông tin về việc giám thị T.T.B của Trung tâm GDTX quận Tân Bình thường xuyên nhắn tin, gọi điện đề nghị một số nữ sinh khối 10, 11, 12 của trung tâm này đi nhà nghỉ để được "giúp đỡ" nâng điểm môn học được đăng tải, Sở GD-ĐT TP.HCM đã yêu cầu trung tâm gửi báo cáo giải trình và họp tại Sở trong ngày.

alt

Những tin nhắn giám thị B. gửi cho nữ sinh.

     Ông Nguyễn Tiến Đạt, Phó giám đốc Sở GD-ĐT TP.HCM, cho biết thông tin báo cáo giải trình từ trung tâm như thông tin đã phản ánh. Trung tâm cũng đã nhanh chóng họp hội đồng kỷ luật và cho giám thị T.T.B ngưng hợp đồng trước thời hạn, cho nghỉ cuối tháng 4 này. Đồng thời, Sở cũng đã chỉ đạo ban giám đốc trung tâm ổn định tâm lý học sinh, giáo viên để hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học, đặc biệt là kỳ thi tốt nghiệp THPT sắp tới. Ông Đạt chia sẻ, đã làm trong ngành giáo dục, từ bảo vệ cho đến giáo viên đều phải có đạo đức tốt, nếu không giữ được đạo đức thì phải loại ra khỏi ngành để tránh “con sâu làm rầu nồi canh”.

     Theo ông Đạt, trường hợp giám thị “gạ tình đổi điểm” đã làm ảnh hưởng đến uy tín của tập thể cán bộ, giáo viên tại trung tâm này vì từ trước đến nay, đây là một tập thể tốt.

-------------------------------------------------------------------

Phụ lục:

Ý kiến nhận xét & Phần kiến nghị xử lý

 backieuphong

Senior Member
Tham gia ngày
Jan 2012
Bài gửi
122

      Không hiểu sao hiện nay trong ngành giáo dục đạo đức lại xuống cấp nhanh là trầm trọng đến thế ? Ngoài xã hội có thứ gì, trong giáo dục có thứ đó, không gì không có ?!

alt

Sầm tiên sinh và hai đứa học trò

     Ngoài chuyện ăn chặn tiền ăn của học trò, đút ăn lót nhằm chạy điểm chạy trường cho đến chuyện nhậu say chém vợ (thầy Hồ Quang Hùng giáo viên Trường tiểu học xã Trà Nam, huyện Nam Trà My, Quảng Nam. Nhậu say về chém vợ cũng là giáo viên gây thương tích 11% vào chiều 27.10.2010); nhậu say giết người (vụ hiệu trưởng cắt cổ thuộc cấp ở Bạc Liêu).

     Có tiền rủng rỉnh thì thầy mua dâm (vụ Sầm Đức Xương, hiệu trưởng một trường thuộc tỉnh Hà Giang dụ dỗ và mua dâm 2 đứa học trò (bị Tòa án nhân dân tình Hà Giang phán quyết 9 năm tù trong phiên tòa ngày 28.6.2011), hổng có tiền thầy là con thú chơi quỵt, làm trò đồi bại đối với học sinh (Theo cáo trạng của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Phú Yên, từ tháng 4 đến ngày 17/5/2009, trong quá trình dạy thể dục bộ môn Aerobic cho các em học sinh khối lớp 4, lớp 5 của trường Tiểu học số 1 Hòa Tân Tây, Ngô Tôn Huyên đã nhiều lần dụ dỗ, khống chế để thực hiện hành vi giao cấu với 9 em học sinh của trường)... Không gì là không có (!?).

alt

Ngô Tôn Hiên bị áp giải về trại giam

     “Gạ tình lấy điểm” nguyên là chiêu dụ gái có nguồn gốc từ trường Cao Đẳng Phát thanh Truyền hình TW. Đây là chiêu của ông Đỗ Tư Đông - Phó trưởng khoa Báo chí của Trường dùng để gạ học sinh cho thầy đâm thọc và đã bị tố giác vào năm 2006.

     Vào năm 2011, thầy T.X.N, Trưởng Phòng Tài vụ - Kế toán Trường ĐH Tây Nguyên trong lần đi công tác ở Hà Nội, đã được Đỗ Tư Đông truyền nghề nên khi hướng dẫn làm luận văn tốt nghiếp cho sinh viên C.T.D (sinh năm 1989, sinh viên năm 4, Khoa Kinh tế - Quản trị kinh doanh của Trường ĐH Tây Nguyên Đắk Lắk) đã liên tục gạ tình, nhắn tin ép em vào nhà nghỉ nếu không sẽ tìm cách đánh rớt bài luận văn tốt nghiệp...

     Kết quả, cũng giống như sư phụ Đỗ Tư Đông, thầy trưởng phòng tài vụ cũng... thân liệt danh vong, về nhà canh chó ỉa.

     Những tưởng sau 2 vụ này, chiêu bí truyền "gạ tình lấy điểm" đã tuyệt tích giang hồ, ai ngờ nay lại tái xuất ở Tp. HCM !?.

     Thật là buồn cho bức tranh Giáo dục Việt Nam.

alt

Chiêu bí truyền tưởng là tuyệt tích giang hồ, ai ngờ nay lại tái xuất tại Tp. HCM

     Thiển nghĩ, nhà nước cần phải xử lý thật nghiêm các hành vi dâm ô của mấy "thầy" loại này. Và để xử lý, đề nghị nhà nước nên khôi phục lại hình thức "cung hình" (hình phạt thiến dái, một loại hình phạt trong chế độ xưa), trước tiên nên để các thầy "tự cung" (tự tay cắt bỏ bộ phận sinh dục), trong trường hợp không đủ can đảm thì cho người "cung" hộ, sau khi cung hình đày tất cả ra Trường Sa.

Tp. HCM, ngnày 28.4.2013
Shaolaojia giới thiệu

Hình Ảnh Mới Nhất

  • Hun-luyn-s-dng-CCHT-2.JPG
  • IMG_0167.JPG
  • IMG_0195.JPG
  • IMG_0213.JPG
  • IMG_0417.JPG
  • Thiu-t-v-s-Thiu-Ngc-Sn-2.jpg
  • Thy--Vng.JPG
  • V-s-Thiu-Ngc-11.JPG
  • V-s-Thiu-Ngc-Sn-5.JPG
  • V-s-Thiu-Ngc-Sn-15.JPG
  • Vng-2.JPG