Login Form

Số Người Truy cập

04237832
Today
Yesterday
This Week
Last Week
This Month
Last Month
All days
675
943
4360
2586895
19438
15674
4237832

2024-04-26 15:24

Muôn Mặt Cuộc Sống

LÊ HIẾU ĐẰNG - DÙ CHẾT VẪN CHẲNG ĐƯỢC YÊN !

CHIỀNG LÀNG CHIỀNG CHẠ: HÃY ĐỂ ÔNG LÊ HIẾU ĐẰNG YÊN

alt

Mõ Làng

Quanh chuyện đám tang ông Đằng đã bắt đầu vấy bẩn bởi những kẻ khẩu phật tâm xà.

alt

 

Thương cho ông Đằng biết mình sắp chết đau đớn mà vẫn gắng gượng làm thêm vài cái tuyên bố cho tụi cơ hội lợi dụng, lu loa. 

Read More

Thương cho những đứa con ông Đằng không còn là chủ nhân đám tang cha mình nữa. Bọn cơ hội khẩu phật tâm xà đã biến cha mình thành vật tế thần cho những âm mưu chính trị.

Buồn thay cho nhà chùa, nơi cuối cùng cưu mang cho một linh hồn nhưng bị những bóng ma hắc ám vây hãm không cho linh hồn ông Đằng siêu thoát mà không có thái độ gì cho phải đạo.

Nếu là tôi, tôi đuổi hết những ai lăng xăng quanh cái chết của ông Đằng để mượn chút hương hồn ông cho những toan tính ngoài sự tiếc thương một sinh linh đã lìa cõi thế. 

Xin hỏi quý vị, đám tang ông Đằng được tổ chức để chia buồn với linh hồn người chết từ giã cõi trần hay là cuộc mít tinh chính trị mà các vị đưa cả “Hội dân oan”, “Bauxite”, “Diễn đàn XHDS”… vào đây? Các thứ đó có là những pháp nhân hợp pháp đã được nhà nước công nhận? Hay là những đám phá quấy dưới con mắt của một nhà nước hợp pháp?

Các vị đưa những băng tang có đề “Hội dân oan”, “Bauxite”, “Diễn đàn XHDS”… vào đó để đón những người như ông Nguyễn Minh Triết, Nguyễn Thanh Hải, phu nhân ông Trương Tấn Sang, Chủ tịch mặt trận các cấp (nơi ông Đằng đã từng công tác) vào chắp tay cúi lạy nó hay sao?

Nghĩa tử là nghĩa tận, điều đó đã được các ông như Nguyễn Minh Triết, Nguyễn Thanh Hải… mang theo đến chia buồn với gia quyến không đáng trân trọng sao khi mà trước lúc chết ông Đằng đã phản bội họ? Gia đình ông Đằng cùng nhà chùa đã trân trọng đón họ đến phân ưu, còn những kẻ lăng xăng tâm đen kia đang dùng những thứ “Hội dân oan”, “Bauxite”, “Diễn đàn XHDS”… ngăn cản họ, ngăn cản nhiều người bạn tốt khác của ông Đằng đến viếng đấy. 

Nhân đây xin nói thêm rằng, ông Triết có đồng ý cho Phạm Chí Dũng chụp ảnh với mình và đăng lên Bauxite, Quê Choa… Cái thằng Hoàng Dũng là thằng nào mà tự do chụp và tung ảnh của các ông ấy lên mạng vậy? 

alt

Chưa nói thêm rằng, từ xa tôi thấy lấp ló trên bức tường phía sau là tấm băng đen của nhà tổ chức lễ tang “ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC…”. Vậy là tổ chức Mặt trận Tp.HCM cùng đứng ra lo tang lễ cho ông Đằng, họ đã thật tử tế khi vượt qua dư luận. Vậy đã là hết sức trân trọng rồi, cớ sao các vị còn cố chen chúc dưới đó là những vòng hoa “Hội dân oan”, “Bauxite”, “Diễn đàn XHDS”… hàm ý gì?

Nếu tôi là chủ tịch mặt trận nơi tổ chức tang lễ cho ông Đằng tôi sẽ tống khứ những kẻ dùng những băng tang như vậy khi chúng mới thập thò từ cổng, chẳng cần phải đợi chúng vào đến trong khu vực tang lễ. Làm một cách công khai đàng hoàng, với tư cách là tổ chức Mặt trân, bằng cán bộ Mặt trân hẳn hoi. Ngán gì thằng nào. Nói với chúng rằng, không có một tổ chức nào trong hệ thống của Mặt trận là “Hội dân oan”, “Bauxite”, “Diễn đàn XHDS”… cả, mời các vị về.

Thật đáng trân trọng khi nhà chùa đã cưu mang và cầu siêu cho linh hồn ông Đằng, họ đã ứng xử đúng với tâm đức nhà phật. Vậy mà, những kẻ lăng xăng kia lại mang cả thây ma chính trị vào đây làm náo động không gian yên tĩnh cuối cùng nơi ông Đằng yên nghỉ, trước khi về cõi niết bàn.

Nếu tôi là nhà chùa tôi sẽ tung lưới phật pháp, quét một mẻ lưới yêu quái như giáo sư Tương Lai, Giáo sư Hoàng Dũng, Bùi Văn Nam Sơn, Huỳnh Kim Báu, Huỳnh Tấn Mẫm, Kha Lương Ngãi, Phạm Chí Dũng, Tô Liên Sơn, Hoàng Dũng và Nguyễn Quốc Thái..., quẳng ra ngoài kia cho quỷ dạ xoa hỏi tội chúng. Quyết không để chúng ra rả lu loa "an ninh cướp đám tang". Quyết không để chúng dựng bùa yểm bẩn “Hội dân oan”, “Bauxite”, “Diễn đàn XHDS”... nhằm ngăn cản những người tử tế đến viếng nhằm nay mai lu loa rằng giới chóp bu cộng sản tẩy chay đám tang Hiếu Đằng.

Cuối cùng, chia buồn với ông Đằng cùng những đứa con của ông vì đã để những bóng ma hắc ám kia làm ám khí cái chết của cha mình.

Hỡi lũ ngu muội kia, hãy để cho ông Lê Hiếu Đằng yên.

Theo Mõ Làng Blog

 

Hình Ảnh Mới Nhất

  • Hun-luyn-s-dng-CCHT-2.JPG
  • IMG_0167.JPG
  • IMG_0195.JPG
  • IMG_0213.JPG
  • IMG_0417.JPG
  • Thiu-t-v-s-Thiu-Ngc-Sn-2.jpg
  • Thy--Vng.JPG
  • V-s-Thiu-Ngc-11.JPG
  • V-s-Thiu-Ngc-Sn-5.JPG
  • V-s-Thiu-Ngc-Sn-15.JPG
  • Vng-2.JPG